Xe Thảo Kim Ngân: XE GIẢM GIÁ, NHƯNG CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG

Gần 2 tháng nay, hành khách đi Tây Ninh, có thể đến bến xe An Sương (và ngược lại) bằng dòng xe Limousine thượng đỉnh, thương gia và xe 29 chỗ của Công ty Thảo Kim Ngân. Hiện tại, Công ty đang giảm giá 20.000 đồng/vé với 03 hạng xe nêu trên.

Được biết, bến xe An Sương là một trong số những bến xe lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của bến xe nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, vị trí khá đắc địa, thuận tiện cho du khách trong và ngoài nước di chuyển tới các tỉnh miền Đông, miền Tây và miền Trung. Hàng ngày lượt khách ra – vào của các nhà xe ở đây luôn luôn tấp nập, đông đúc.

Địa chỉ của bến xe này: Ngã tư An Sương, quốc lộ 22, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nơi bán vé Công ty Thảo Kim Ngân, đặt tại kiot số 08 (ảnh) trong khu vực bán vé của nhiều nhà xe khác. Ngoài ra, còn có một phòng vé nằm ngay bên cổng vào, không gian rộng thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, sinh hoạt, phục vụ tận tâm nước uống, đồ dùng,  khách hàng có thể sử dụng điện thoại, laptop, nghỉ ngơi thoải mái chờ xe 30phút/chuyến. Khách hàng có thể gửi  bưu phẩm trực tiếp tại đây theo địa chỉ: 40/5B quốc lộ 22, ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. HCM- Rất tiện lợi, không cần gửi xe.

@Xe 5 sao-giá không cao

@ Gọi ngay hotline 1900 8153 đặt vé xe tuyến An Sương <-> Tây Ninh

Trầm Vĩ Hào

 

5/5 - (1 bình chọn)