Toà Thánh nét văn hoá độc đáo của riêng Tây Ninh

 
Cách trung tâm thành phố Tây Ninh về phía Đông Nam khoảng 4km, Tòa Thánh Tây Ninh được xây dựng tại xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành. Là địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch với nét kiến trúc nổi bật.
 

Toà Thánh nét văn hoá độc đáo của riêng Tây Ninh

 
Kiến trúc Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh là sự hội tụ phong cách kiến trúc của nhiều văn minh tôn giáo trên thế giới.
 
Kiến trúc Tòa Thánh có sự kết hợp của Phật giáo với tượng Đức Phật Di Lặc ở trên phần nóc, của Thiên Chúa Giáo với 2 lầu chuông trên cao. Bên cạnh đó, còn có sự kết hợp về thuyết vũ trụ quan của Nho giáo với với hình ảnh tòa thánh xây dựng kết hợp giữa hình vuông của đất và hình tròn của trời.
 
Tòa Thánh Tây Ninh được chia làm 2 lầu, lầu Tịnh Tâm Đài và lầu Phi Tưởng Đài với 112 cây cột tròn chống đỡ mái hiên trong hành lang.
 
Tòa Thánh được xây dựng bằng bê tông cốt tre, một vật liệu truyền thống của đạo Cao Đài. Bê tông cốt tre không chỉ có độ bền cao mà còn mang lại sự gần gũi với thiên nhiên và văn hóa Việt Nam.
 
Với khí hậu tương đối dễ chịu, bạn có thể tham quan Tòa Thánh (Đền Thánh) Tây Ninh bất cứ thời gian nào. Tuy nhiên, để hiểu có những trải nghiệm trọn vẹn nhất, bạn nên đến đây vào khoảng thời gian tháng 9 và tháng giêng Âm lịch. Thời điểm này, tại Tòa Thánh diễn ra các lễ hội lớn và quan trọng của đạo Cao Đài.
 

Toà Thánh nét văn hoá độc đáo của riêng Tây Ninh

 
🎫 Hotline đặt vé: 1900 8153
———————————–
XE 5 SAO GIÁ KHÔNG CAO
———————————-
𝑯𝒂̃𝒏𝒈 𝒗𝒂̣̂𝒏 𝒕𝒂̉𝒊 𝒕𝒖̛̣ 𝒉𝒂̀𝒐 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒓𝒂 𝒕𝒖̛̀ 𝒎𝒂̉𝒏𝒉 đ𝒂̂́𝒕 𝑻𝒂̂𝒚 𝑵𝒊𝒏𝒉.
𝐓𝐡𝐚̉𝐨 𝐊𝐢𝐦 𝐍𝐠𝐚̂𝐧 – 𝐍𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐚̂𝐦 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐯𝐮̣
Đánh giá post