Thuê xe từ Sài Gòn (Hồ Chí Minh) đi núi Bà Đen Tây Ninh

Làm thế nào để thuê xe đi núi Bà Đen từ Sài Gòn (Hồ Chí Minh) là điều mà ai cũng nên tìm hiểu trước khi xách balo đi du lịch Tây Ninh.

Theo kinh nghiệm của những bạn đã từng leo núi Bà Đen Tây Ninh, bạn sẽ mất khoảng nửa ngày để chinh phục con đường lên đỉnh núi. Vì vậy, bạn cần cân nhắc và sắp xếp thời gian hợp lý nếu có ý định đến khám phá núi bà Đen Tây Ninh.

Thông thường, các tín đồ du lịch sẽ đến tham quan và chinh phục núi Bà Đen Tây Ninh này vào mùa khô, trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4. Nếu bạn đến vào thời điểm này, bạn sẽ được tham gia rất nhiều lễ hội đặc sắc và hòa mình vào không khí nhộn nhịp, vui tươi của các sự kiện lớn. 

Thuê xe Thảo Kim Ngân từ Sài Gòn (Hồ Chí Minh) đi núi Bà Đen Tây Ninh

1. Hướng dẫn đi núi Bà Đen Tây Ninh từ Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) bằng cung đường thứ nhất (QL22A-ĐT 784)

Núi Bà Đen ở Tây Ninh cách TPHCM chỉ khoảng 110km nên việc di chuyển cũng không quá phức tạp và khó khăn. Đối với những người ở khu vực ngoại thành Sài Gòn, hướng dẫn đi núi Bà Đen từ TPHCM bằng cung đường đầu tiên này khá thuận tiện, bạn có thể tham khảo để đến khám phá và trải nghiệm vùng đất Thánh một cách thuận lợi nhất. 

Con đường di chuyển từ Sài Gòn đến núi Bà Đen Tây Ninh phổ biến nhất đó là đi theo quốc lộ 22A. Khi bắt gặp ngã ba Trảng Bàng thì bạn rẽ phải đi vào tỉnh lộ 782 khoảng 50km là sẽ đến được Tây Ninh. Sau đó, bạn tiếp tục di chuyển thêm khoảng 11km nữa là đã đến được Núi Bà Đen Tây Ninh. Khi lựa chọn cung đường này, bạn sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian di chuyển. Nếu đi theo gợi ý này thì thông thường bạn chỉ mất khoảng 2.5 đến 3 tiếng từ TPHCM đến núi Bà Đen. Tuy nhiên, lộ trình di chuyển này sẽ xuất hiện một vài đoạn đường nhỏ hẹp, khá khó đi nên bạn cần phải lưu ý và cẩn thận. 

thuê xe sài gòn hồ chí minh đi núi bà đen tây ninh cung đường dt 784

Một hướng dẫn đi núi Bà Đen Tây Ninh từ TPHCM khác đó chính là bạn có thể chạy từ Sài Gòn đến ngã ba Trảng Bàng. Sau đó bạn rẽ trái là sẽ đến được thị trấn Gò Dầu, tiếp tục rẽ phải và di chuyển theo quốc lộ 22B. Chạy thêm 60km nữa thì bạn sẽ bắt gặp vòng xoay của thành phố Tây Ninh. Cung đường này xa hơn lộ trình đầu tiên nhưng bù lại là dễ di chuyển, đi ngang chùa Tòa Thánh Cao Đài, trung tâm Thị Xã Hòa Thành, trung tâm Thành phố Tây Ninh và phong cảnh xung quanh cũng rất hùng vĩ, xinh đẹp. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng sông Vàm Cỏ Đông và chìm đắm trong khung cảnh đồng lúa mênh mông, bát ngát. 

Thuê xe sài gòn hồ chí minh đi núi bà đen tây ninh cung đường QL22B

Hướng dẫn đi núi Bà Đen từ Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) bằng các phương tiện phổ biến

Theo hướng dẫn đi núi Bà Đen Tây Ninh từ Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) của những người có kinh nghiệm, di chuyển bằng xe máy rất phù hợp với những tín đồ du lịch thích phượt, đam mê chinh phục những cung đường xa xôi, thử thách. Đặc biệt, trải nghiệm này sẽ rất ấn tượng nếu bạn đi cùng với một nhóm đông người bởi vì đoạn đường này rất thơ mộng và hoang sơ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những góc check-in xịn sò. Ngoài ra, đi núi Bà Đen Tây Ninh bằng xe máy cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí, để dành túi tiền để khám phá các địa điểm tham quan cũng như ẩm thực của vùng đất này.

Bạn cũng có thể đến núi Bà Đen Tây Ninh bằng ô tô cá nhân. Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho phần lớn tín đồ du lịch bởi vì độ an toàn và thời gian di chuyển khi đi xe ô tô chiếm ưu thế hơn xe máy khá nhiều. Một điểm cần lưu ý là nên để người có kinh nghiệm lái xe đường dài cầm tay lái, đặc biệt là những tài xế biết rõ đường đi từ TPHCM đến núi Bà Đen – Tây Ninh.

2. Di chuyển đi núi Bà Đen Tây Ninh bằng xe Limousine Thảo Kim Ngân từ Sài Gòn (Tp Hồ Chí Minh)

Việc lựa chọn xe Limousine để đến Tây Ninh là một quyết định sáng suốt vì bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và năng lượng để di chuyển, chi phí cũng hợp với túi tiền và được phục vụ, chăm sóc tận tình. Xe khách đi Tây Ninh khá đa dạng, mỗi nhà xe sẽ có tuyến đường, thời gian và dịch vụ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Nhà xe Thảo Kim Ngân là một trong những nhà xe uy tín, chất lượng, phục vụ tốt nhất bạn có thể tham khảo. Bạn có thể mua vé ngay tại quầy vé hoặc gọi vào hotline của nhà xe Thảo Kim Ngân để tìm được chuyến đi phù hợp nhất. Giá vé xe khách thường dao động trong khoảng từ 100.000 đến 200.000 VND. 

Điểm đặc biệt khi bạn chọn thuê xe Limousine Thảo Kim Ngân từ Sài Gòn (Tp Hồ Chí Minh) đi núi Bà Đen Tây Ninh chính là bạn có thể linh hoạt thời gian di chuyển vì chúng tối cung cấp dịch vụ đưa đón và trả khách ở các phòng vé và một số điểm cố định. 

Loại xe Limousine thương gia 11 chỗ từ núi Bà Đen Tây Ninh đi Sài Gòn (Hồ Chí Minh)

Nội thất xe Limousine thương gia Thảo Kim Ngân từ núi Bà Đen Tây Ninh đi Sài Gòn (Tp Hồ Chí Minh)

Loại xe Limousine thượng đỉnh 9 chỗ từ núi Bà Đen Tây Ninh đi Sài Gòn (Hồ Chí Minh)

xe Limousine Tây Ninh đi Sài Gòn Hồ Chí Minh

Nội thất xe Limousine thượng đỉnh Thảo Kim Ngân từ núi Bà Đen Tây Ninh đi Sài Gòn (Tp Hồ Chí Minh)
5/5 - (1 bình chọn)