Nhất tâm phục vụ đồng hành cùng logo Thảo Kim Ngân

Từ khi thành lập năm 2015, Công ty Thảo Kim Ngân hoạt động với slogan “An toàn-Uy tín-Chất lượng”. Trong đó, an toàn từ sản phẩm, uy tín từ thương hiệu, chất lượng đến dịch vụ. Qua thời gian hoạt động và phát triển, chúng tôi đã xác định được con đường đi mới để nâng cao bản thân mình, tạo khác biệt với đổi thủ, xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng.

Từ đó, đến cuối năm 2023, slogan và logo mới được ra đời, đó là “Nhất tâm phục vụ”

Vậy slogan “Nhất tâm phục vụ” là gì?

“Nhất tâm” là một lòng, đồng lòng, cùng một lòng.

Từ “Phục vụ” là cách gọi chỉ các công việc trực tiếp của con người, tạo ra những giá trị chất lượng dịch vụ, thuộc trách nhiệm của mình cho xã hội, cộng đồng.

“Nhất tâm phục vụ” là trách nhiệm của bản thân, là sứ mệnh, mục tiêu của doanh nghiệp. Do đó, việc phục vụ tốt nhất khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty, là cách thể hiện sự tôn trọng của Công ty đối với khách hàng.

Chúng tôi chọn slogan này làm kim chỉ nam cho con đường đi sắp tới. Từ nhân viên cho đến cán bộ quản lý, Giám đốc đều phải khắc ghi trong lòng câu nói này; Bằng sự tâm huyết, tất cả nhân viên, cán bộ lãnh đạo quản lý Công ty làm  hết sức mình để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Về hình ảnh logo

Logo Công ty được làm bởi các hình tượng “đồng tiền hình hoa mai năm cánh”, có biểu tượng “vô -lăng”, biểu tượng “bánh mâm”, biểu tượng “hình người”.

Hình ảnh “đồng tiền hoa mai năm cánh” được chạm khắc 5 chữ gồm: THỌ (sống lâu), MỆNH (số mạng), THỦ (đứng đầu), PHÚ (giàu có), QUÝ (thăng tiến); 5 hình ĐÀO TIÊN (trường thọ), CHIM KHÁCH (cát tường), THỎI VÀNG (của cải), DƠI (phúc), TUẦN LỘC (lộc). Đồng tiền hoa mai mang đến phú quý, tài lộc, may mắn cho mọi người, tạo mối quan hệ bền vững, mang đến sự thuận lợi cho con đường kinh doanh.

Hình ảnh “vô lăng”, “bánh mâm” là biểu tượng chung của ngành kinh doanh vận tải. Và hình ảnh “con người” là nhân tố cốt lõi, hàm ý tạo gắn kết vững chãi giữa người dùng và người cung cấp dịch vụ vận tải.

Logo của chúng tôi được cách điệu từ 4 biểu tượng chính trên, kết hợp việc sử dụng hai màu chủ đạo là nâu và vàng olive. Màu nâu là màu của đất, của quê hương, nó tượng trưng cho sự ổn định, bền vững, chắc chắn, mộc mạc, đáng tin cậy. Màu vàng olive là màu của sự tươi mới, mang hy vọng và tử tế, tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực, đem lại sự tốt lành.

Qua các yếu tố trên, chúng tôi-tập thể nhân viên làm việc ở Công ty Thảo Kim Ngân vô cùng hãnh diện với logo này. Nhìn vào logo, mọi người sẽ cảm nhận được sự đồng tâm hợp sức, đoàn kết cùng nhau xây dựng phát triển thương hiệu vận tải “Thảo Kim Ngân” của chúng tôi.

Chúng tôi đang sở hữu một lượng xe chất lượng cao, hết lòng phục vụ khách hàng. Tôn chỉ, mục đích, hành động, nghĩa cử mọi người thể hiện từ việc  luôn nở nụ cười đón chào hay tạm biệt hành khách, sự thân thiện qua hành động đặt tay lên tim và cúi chào. Và khách trước khi lên xe sẽ được mời tặng cái khăn lạnh, chai nước suối, túi kẹo gừng nhỏ ấm lòng, v.v.. Mọi nghĩa cử nhỏ trong từng khâu phục vụ, luôn được Công ty chú tâm để mang đến sự thoải mái, làm cho hành khách cảm nhận được “chúng tôi thật tâm vui sướng, hạnh phúc vì được phục vụ quý khách”.

Từ đây, chúng tôi có thể tự tin phát triển và đương đầu với mọi thử thách trong ngành vận tải. Công ty Thảo Kim Ngân, “Nhất tâm phục vụ”, đó vừa là động lực, vừa là tiền đề đi lên, đi xa hơn nữa… Hy vọng quý khách hàng sẽ gửi trọn niềm tin vào Công ty, chúng tôi cam kết không bao giờ làm mọi người thất vọng!

Phương Anh

Đánh giá post