KHỞI ĐẦU NĂM MỚI CÙNG XE THẢO KIM NGÂN

Những ngày đầu năm Giáp Thìn (kể từ Mùng Một), trong khi mọi người du Xuân vui Tết, sum vầy bên gia đình, thì những người làm nghề đưa đón khách đi và về-Công ty Thảo Kim Ngân, dồn hết công sức vào để phục vụ khách thập phương đến với Tây Ninh…

 

“TIẾP LỬA CHO MẶT TRẬN”

Ngay từ sáng Mùng Hai, để động viên tinh thần cho các “chiến binh” trên các “mặt trận” phòng vé (PV), Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức đoàn đến gặp gỡ các lái xe từ Limousine, trung chuyển cho đến từng nhân viên bán vé, bưu phẩm trên tuyến từ Tây Ninh cho đến quận 10, TP . Hồ Chí Minh. Đặc biệt, năm nay để chuẩn bị phục vụ khách lên khu du lịch Núi Bà, Công ty đã mở phòng vé trước cổng chính Núi Bà để bán vé…Khách đi đến tham quan đỉnh núi cao nhất Nam bộ này sẽ được các nhân viên xe trung chuyển đưa đón tận nơi.

Được nhận “đạn” từ các phong bì đỏ may mắn các “lính chiến trận” như tiếp thêm sức mạnh, tất cả nở nụ cười tươi rạng ngời vui Xuân không quên nhiệm vụ. Lượng khách đi xe Thảo Kim Ngân tuyến Tây Ninh-TP.HCM kể cả tuyến đường dài bằng xe giường nằm Tây Ninh-miền Tây đã tăng dần, có ngày “full khách” (đạt tỷ lệ 100% số ghế trên xe).

NGHĨA CỬ ĐẸP NGÀY TẾT

Tại các phòng vé trên tuyến, chúng tôi ghi nhận tinh thần khẩn trương phấn chấn của các “chiến binh” xông trận sau thời gian ngắn nghỉ ngơi vui Tết. Tại điểm cuối xứ Trảng để lữ khách đi TP.HCM, những dòng người tay trong tay hành lý, tạm biệt người thân gia đình mang theo nghĩa nặng tình sâu sau mấy ngày Tết lên xe Limousine Thảo Kim Ngân “tiến về Sài Gòn”…Tại đây, chúng tôi ghi nhận một việc làm đẹp của nhân viên lái xe trung chuyển mang BS- 70E 002.32 ở phòng vé Trảng Bàng. Nhóm hành khách gồm 06 người là sinh viên người Tây Ninh về quê ăn tết. Một bạn lỡ quên cái kính mát trên xe trung chuyển…và đã điện báo cho lái xe vừa chở các bạn về nhà. Lái xe tên Hoà nhận tin báo, kiểm tra trên xe tìm được cái kính cho khách. Không lâu sau, bạn sinh viên kia nhận lại được…rất xúc động, nói: “được đi xe đẹp, đưa đón nhiệt tình, lại không mất của rơi”. Cám ơn nhà xe Thảo Kim Ngân!”

Và nhiều nhiều nữa, mấy ngày Tết từ nhân viên bán vé, bưu phẩm đến anh lái xe…luôn đem lại sự nhiệt tình, lòng mến khách, nghĩa cử đẹp cho hành khách.

Những ngày mọi người vui Xuân đón Tết cũng là lúc cao điểm lực lượng Cảnh sát giao thông ra quân giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên các cung đường. Những ngày này, khí hậu Tây Ninh “nắng cháy da người”, người đi đường khát nước khô cổ họng…Thấu hiểu và chia sẻ, các chiến sỹ CSGT Công an Tây Ninh đã tiếp nước cho người đi đường. Và Công ty Thảo Kim Ngân luôn sẵn lòng cùng người đi đường. Công ty đã gửi đến tặng khách đi đường trên địa bàn Tây Ninh hơn ngàn chai nước và khăn lạnh…thông qua lực lượng CSGT đang tuần tra kiểm soát trên đường.

Trầm Vĩ Hào 

Đánh giá post