KHÓA TU MÙA HÈ TẠI CHÙA THIỀN LÂM GÒ KÉN TÂY NINH 2024 – CON VỀ BÊN PHẬT

Vừa qua, tại chùa Thiền Lâm Gò Kén (Tây Ninh) đã lần đầu tiên tổ chức khóa tu mùa hè cho các thanh thiếu niên Phật tử với chủ đề “Con về bên Phật”.
 


Khóa tu mùa hè tại chùa Thiền Lâm Gò Kén-Tây Ninh 2024

Khóa tu giúp cho các bạn trẻ trở thành những con ngoan, trò giỏi, học tập tiến bộ. Giáo dục lòng yêu nước, tự hào truyền thống anh hùng của dân tộc Việt Nam; Phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo chung tay xây dựng quê hương, đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.
 
Khóa tu Mùa hè giáo dục từ bỏ thói quen xấu, tránh xa các tệ nạn xã hội, bạo lực học đường, và bạo lực gia đình nhằm định hướng và xây dựng nhân cách đạo đức cá nhân tốt đẹp góp phần làm đẹp nền đạo đức xã hội.
 
Nội dung sinh hoạt trải nghiệm tu học Khóa tu Mùa hè nhằm tạo cho các khóa sinh sự tự tin trong cuộc sống, rèn luyện khả năng tự lập, và xây dựng trách nhiệm cho các bạn trẻ khi được tham gia các hoạt động cá nhân cũng như tập thể. Khóa tu cũng trang bị tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm, giáo dục tinh thần đoàn kết tập thể, khai mở tư duy và giáo dục lòng tri ân, báo ân đối với những người có công với đất nước, hiếu đạo đối với cha mẹ, thầy cô của mình.

Đánh giá post