CÔNG TY THẢO KIM NGÂN: TĂNG CƯỜNG THÊM  CHIẾC XE TRUNG CHUYỂN 7 CHỖ ĐỜI MỚI

Với slogan Nhất tâm phục vụ, Công ty từng bước trang bị phương tiện bằng những dòng xe đời mới, hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho hành khách. Nhân dịp Lễ 30-4 Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Ngày Quốc tế lao động 1-5, Công ty đã đưa vào sử dụng ngay trong dịp lễ  những chiếc ô tô Kia Carens loại 7 chỗ, với gam màu vàng oliu truyền thống của Công ty.

Sáng ngày 27/04/2024, tại Văn phòng Công ty Thảo Kim Ngân, đại diện THACO Auto Tây Ninh, đã bàn giao xe trung chuyển 7 chỗ cho Giám đốc Công ty Thảo Kim Ngân.

ĐÔI NÉT VỀ KIA CARENS

Kia Carens mang tới đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng với 7 phiên bản trang bị, 8 màu sơn ngoại thất và 2 tùy chọn màu nội thất. Và màu vàng oliu “đậm chất đặc trưng” đã đồng hành cùng Thảo Kim Ngân.

 Kia Carens thế hệ mới được ứng dụng thành tố “Bold for Nature – Đậm chất tự nhiên” trong triết lý thiết kế mới “OPPOSITES UNITED” của Kia, lấy cảm hứng từ các đường nét năng động, mạnh mẽ của tự nhiên, tích hợp với các yếu tố hiện đại, sáng tạo của tương lai mang đến một sản phẩm hoàn hảo, khác biệt.

Kia Carens thế hệ mới cuốn hút ánh nhìn với lưới tản nhiệt cách điệu họa tiết digital nối liền dải đèn định vị LED độc đáo lấy cảm hứng từ bản đồ các chòm sao cùng cụm đèn chiếu sáng mô phỏng tinh thể pha.

Kia Carens mang đến không gian nội thất rộng rãi, hiện đại với thiết kế theo xu hướng tương lai cùng trang bị công nghệ, tiện nghi cao cấp, tạo cảm hứng cho người dùng trong suốt hành trình di chuyển.

Quý hành khách, lên xe trung chuyển 7 chỗ  thế hệ mới của Thảo Kim Ngân chắc chắn sẽ rất hài lòng…

LUÔN LUÔN TẬN TÂM PHỤC VỤ

Việc trang bị để bổ sung phương tiện cho đội xe trung chuyển (và tất nhiên là miễn phí) trên tuyến Tây Ninh- thành phố Hồ Chí Minh (tại PV quận 10 và PV An Sương) trên toàn hệ thống phòng vé, đã nâng số xe trung chuyển Công ty lên,  từng bước đáp ứng yêu cầu của hành khách yêu quý đã chọn Thảo Kim Ngân. Và trong dịp lễ này, hy vọng hành khách sẽ được đi đến nơi về đến chốn bằng xe Thảo Kim Ngân…

Việc Công ty Thảo Kim Ngân, trang bị những chiếc ô tô  đời mới 7 chỗ trung chuyển, cùng đội ngũ lái xe nhất tâm phục vụ sẽ là chiếc cầu nối yêu thương đưa đón quý khách sau chuyến hành trình từ những chiếc Limousine về với mái ấm gia đình…

Trầm Vĩ Hào

Đánh giá post