CÔNG TY THẢO KIM NGÂN: SẴN SÀNG ĐƯA KHÁCH LÊN NÚI

     Nếu Tây Ninh, chọn Khu du lịch núi Bà Đen là trung tâm, điểm nhấn để lan toả, phát triển du lịch cho cả tỉnh như Toà Thánh, hồ Dầu Tiếng, Vườn Quốc gia Lò Gò-Xa Mát, các khu di tích lịch sử…Thì Công ty Thảo Kim Ngân-một đơn vị vận tải hành khách, mong muốn nhất tâm phục vụ đưa đón khách thập phương đến với núi Bà.

     Ngay trong dịp Tết, Công ty đã đặt phòng vé ngay trước cổng núi Bà. Trong tháng Giêng, từ hai của ngõ chính đến đây, như Phòng vé Tây Ninh, phòng vé K13, Công ty cũng đã đưa đón tận nơi nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên bán vé, lái xe sẳn sàng tư vấn, hướng dẫn, thông tin giá vé vào cổng, cáp treo cho quý khách…

     Như chúng ta đã biết, từ năm 1989, quần thể núi Bà Đen đã được Bộ Văn hóa – Thông tin (nay là Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ) công nhận là di tích lịch sử và danh thắng cấp quốc gia. Đến năm 1998, công trình đầu tiên phát triển du lịch núi Bà Đen đã được xây dựng. Vào năm 2014,Văn phòng Chính phủ đã chính thức ký quyết định “Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen”. Cho đến những năm 2017 – 2018, Tập đoàn Sun Group đã trở thành đơn vị đầu tư, hợp tác phát triển cùng với UBND tỉnh Tây Ninh cho khu du lịch Sun World BaDen Mountain. “Khai mở huyền thoại – Chinh phục đỉnh thiêng” là khẩu hiệu chính thức mà tập đoàn này sử dụng để quảng bá cho khu du lịch.

Khách lên xe Thảo Kim Ngân tại phòng vé Q10 đi Tây Ninh

     Từ Tết Nguyên Đán 2022 đến nay, khu du lịch Núi Bà Đen đã trở thành điểm đến đông khách nhất trên cả nước và đứng tóp đầu về tổng số lượng khách cả nước, đưa du lịch tỉnh nhà phát triển hàng đầu Nam bộ.  

     Tháng 1-2020, Sun Group – một trong những tập đoàn hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tại Việt Nam đã đưa vào hoạt động tuyến cáp treo hiện đại, hạng mục đầu tiên của KDL  Sun World BaDen Mountain tại núi Bà Đen.

     Sự đầu tư bài bản, quy mô đã mang tới cho KDL Quốc gia núi Bà Đen diện mạo mới với các công trình đẳng cấp. Du khách tới núi Bà Đen có thể khám phá “Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới” đạt kỷ lục Guinness, đi cáp treo lướt giữa mây núi để chinh phục “nóc nhà Nam bộ” cao 986m trong chưa đầy 10 phút thay vì hàng giờ leo bộ như trước, thưởng ngoạn không gian hoa rực rỡ bốn mùa được KDL Sun World BaDen Mountain tạo tác trên đỉnh núi với các tiểu cảnh đẹp mắt, thưởng thức ẩm thực Âu Á đặc sắc ngay trên đỉnh núi, giữa không gian lãng mạn của mây, của hoa và rừng cây xanh ngát. 

     Mảnh đất Tây Ninh như nàng công chúa xinh đẹp “ngủ quên” bên sông Vàm Cỏ. Rồi một ngày được đánh thức. Dưới bàn tay của ” người khai mở Sun Group “, Tây Ninh với vẻ đẹp tươi mới đã và đang trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ trên hành trình phiêu du đất Việt của nhiều du khách.

Trầm Vĩ Hào

Đánh giá post