CÔNG TY THẢO KIM NGÂN: MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG NGÀY 8/3

     Ngày 8/3 hằng năm được biết đến là ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Với nghĩa cử cao đẹp đó, Công ty Thảo Kim Ngân cũng sẽ có những phần quà được làm từ Công ty Hoà An Organic.

     Dịp này, tất cả những cô, bác, chị em phụ nữ khi đến các phòng vé của  Công ty Thảo Kim Ngân sẽ được các nhân viên Công ty, trao tận tay và gửi gắm những lời chúc yêu thương cho phái đẹp.

     Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, toàn thể cán bộ lãnh đạo, quản lý cho đến nhân viên, người lao động Công ty Thảo Kim Ngân, trân quý, thân thương, chúc “những bóng hồng”, hành trình trên những “chuyến xe Thảo Kim Ngân” bằng 5 câu chúc:

     1. Happy Women’s Day! Chúc chị một ngày 8 tháng 3 thật nhiều niềm vui, nhiều quà và hoa. Cảm ơn chị đã luôn tin tưởng ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của Công ty Thảo Kim Ngân.

    2. Nhân dịp 8/3, kính chúc quý khách luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong công việc. Hy vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới. Chúc Quý khách hàng một ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn hạnh phúc!

    3. Nhân ngày tôn vinh “một nửa xinh đẹp của thế giới”, công ty Thảo Kim Ngân xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng.

Xin cảm ơn quý khách đã đồng hành và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi! Sự tin tưởng của quý khách là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và tạo thêm giá trị cho bạn.

4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, công ty Thảo Kim Ngân muốn gửi đến tất cả Quý khách hàng nữ lời chúc chân thành nhất. Chúc khách hàng luôn khỏe mạnh, vui vẻ và thành công!

5. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty xin trân trọng gửi đến một nửa thế giới xinh đẹp tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Bên cạnh đó, Công ty trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách trong thời gian qua. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng của khách hàng, tất cả vì chất lượng dịch vụ toàn diện, hướng tới sự hài lòng và thành công.

Trầm Vĩ Hào

Đánh giá post