CÔNG TY THẢO KIM NGÂN PHỐI HỢP CÙNG PHÒNG CSGT: TIẾP NƯỚC CHO DU KHÁCH ĐẾN TÂY NINH

Nhân dịp Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, hàng ngàn lượt khách đã đến Tây Ninh. Tại cổng chào- ranh giới giữa thành phố Hồ Chí Minh và Tây Ninh (thuộc QL 22, khu phố Suối Sâu, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh), ngày 29-4-2024, ba  đơn vị đã tổ chức điểm dừng chân-phát nước uống miễn phí cho người dân đi từ TP. HCM đến Tây Ninh.

Tại đây, các cán bộ, chiến sỹ phòng CSGT-Công an Tây Ninh cùng các nhân viên Công ty Thảo Kim Ngân đã trao tận tay hàng ngàn túi quà nhỏ (đựng chai nước uống, khăn lạnh cùng mức gừng, thanh long sấy khô) cho người đi đường…chủ yếu bằng xe gắn máy và xe buýt.

Chúng tôi ghi nhận, dưới cái nắng cháy da người đang diễn ra, tại cổng chào Suối Sâu- hình ảnh đẹp nam thanh nữ tú trong sắc phục màu vàng của phòng CSGT-Công ty Thảo Kim Ngân, đến từng xe, mời từng khách-tiếp nước mùa nắng …đã chạm đến trái tim nhiều người.

Một phần quà nhỏ, nhưng với nghĩa cử cao đẹp ấy của người Tây Ninh đã làm lay động lòng người lữ khách thập phương trong dịp nghỉ lễ này…

Trầm Vĩ Hào

Đánh giá post